Bsport-Tuyển Việt Nam tập kín, \’giấu bài\’ để đấu Indonesia

Tại Jakarta, tuyển Việt Nam đóng quân ở khách sạn Le Meridien tiêu chuẩn 5 sao, nằm ở trung tâm thành phố. Từ khách sạn tới sân Gelora Bung Karno chỉ khoảng 5km, tuy nhiên việc di chuyển cũng gặp khó bởi tình trạng tắc nghẽn giao thông.

Vào 20h30 tối 19/3, tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Madya, nằm trong khuôn viên Gelora Bung Karno. Nhằm giấu bài và giúp các cầu thủ có sự tập trung cao nhất, HLV Troussier yêu cầu buổi tập phải kín hoàn toàn, không có sự xuất hiện của báo chí và người hâm mộ.

HLV Troussier \”nói không\” với báo chí trong buổi tập đầu tiên ở Indonesia (Ảnh S.N)

Trong chuyến làm khách chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2026 gặp Indonesia, tuyển Việt Nam có 2 buổi tập chính thức. Vào ngày 20/3, thầy trò HLV Troussier được làm quen sân chính Gelora Bung Karno. Đây được ví là \”chảo lửa\” với sức chứa lên tới 80 nghìn khán giả.

Trưa 20/3, HLV Troussier cùng một tuyển thủ Việt Nam tham dự buổi họp báo trước trận đấu. Cũng trong ngày, chiến lược gia người Pháp sẽ chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ đăng ký với BTC.

Nhận diện Indonesia tái đấu tuyển Việt Nam: Đáng gờm hơn Asian CupSo với Asian Cup 2023, Indonesia có một số thay đổi khi gặp lại tuyển Việt Nam mà nòng cốt là các cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan.Tuyển Việt Nam rèn \’chiêu tủ\’ quyết đấu IndonesiaChỉ có 2 buổi tập, tuyển Việt Nam ôn lại những miếng đánh tủ chuẩn bị cho trận làm khách trên sân của Indonesia ngày 21/3, tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.\’Tuyển Việt Nam mang diện mạo khác, có thể thắng Indonesia\’BLV Quang Huy tin tưởng tuyển Việt Nam có một diện mạo khác so với Asian Cup 2023 và giành kết quả tốt trước Indonesia trong hai trận đấu tới đây.-Bsport

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *